ด้านประสานงาน |
ภารกิจหลัก (ผู้ประสานงานภาควิชา) 1. ปฏิบัติงานรับส่งเอกสารของภาควิชา พิมพ์ ร่างโต้ตอบหนังสือ จัดทำเอกสารการประชุมของภาควิชา 2. จัดทำงบเดือน การปฏิบัติงานของบุคลากรในภาควิชา 3. ปฏิบัติงานประสานการขอใช้อาคารสถานที่ และยานพาหนะ 4. ปฏิบัติงานร่วมกับหัวหน้าภาคในการจัดทำข้อมูลด้านนโยบายและแผน (แผนปฏิบัติงานประจำปี แผนคำของบประมาณ) 5. ปฏิบัติงานด้านจัดซื้อ จัดจ้าง กันเงิน และทำใบขออนุมัติเบิก 6. ปฏิบัติงานด้านประชาสัมพันธ์ข่าว ข้อมูลของภาควิชาบนเว็บไซต์คณะ 7. ประสานงานการแจ้งยืมวัสดุอุปกรณ์ แจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ 8. รวบรวมข้อมูลด้านบริการการศึกษา (ทะเบียน หลักสูตร กิจการนิสิต) 9. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ภารกิจหลัก (ผู้ประสานงานผู้บริหาร) 1. ปฏิบัติงานรับส่งเอกสาร ตรวจสอบเสนอผู้บริหารพิจารณาลงนาม 2. ปฏิบัติงานด้านนัดหมาย/ปฏิทินการปฏิบัติงาน 3. ปฏิบัติงานด้านการจัดทำใบเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ของผู้บริหาร 4. ปฏิบัติงานด้านการบริการผู้บริหาร 5. ปฏิบัติงานด้านการประสานงานบุคลากรภายใน และภายนอก 6. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ภารกิจหลัก (ผู้ประสานงานศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ) 1. ปฏิบัติงานด้านการรับ-ส่งเอกสาร ร่างหนังสือโต้ตอบ การประชุม รายงานการประชุม การเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ของหัวหน้าศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ 2. ปฏิบัติงานประสานงานระหว่างหน่วยงานภายในและภายนอกด้านบริการวิชาการ 3. ปฏิบัติงานด้านการติดตามการดำเนินงานด้านพัฒนาวิชาการ 4. ให้คำปรึกษา/แนะนำบุคลากรด้านพัฒนาวิชาการ 5. เก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆ/ประชาสัมพันธ์ข้อมูลด้านบริการวิชาการ 6. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย |